ep1-การดำเนินการตามแนวทางของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service: OSS)

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. นายกเทศมนตรีตำบลอากาศอำนวย รองปลัดเทศบาล หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ร่วมรับฟังปัญหาของประชาชนที่ได้รับผลกระทบในเรื่องการเปิด-ปิด ประตูระบายน้ำลำน้ำยาม โดยได้ดำเนินการตามแนวทางของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service: OSS) ผลการรับฟังผลปรากฏว่า เทศบาลจะติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะนัดประชุม 7 กลุ่ม ประกอบด้วย 1. เจ้าหน้าที่รับผิดชอบโครงการ 2.คณะกรรมการกลุ่มใช้น้ำ 3.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ 4.สมาชิกสภาในเขตพื้นที่ 5.กลุ่มนาปี 6.กลุ่มนาปรัง 7.กลุ่มประมง

งานบริการและเผยแพร่วิชาการ
งานบริการและเผยแพร่วิชาการ
Articles: 614
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments